SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
9
9
8
Tin tức sự kiện 15 Tháng Chín 2018 11:10:00 SA

PHƯỜNG 16 TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI

Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, học bổng mang tên người nữ Bí thư Thành ủy đầu tiên của Sài Gòn - Gia Định nhằm tiếp sức học sinh là con em của cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Ngay từ khi được thành lập, chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai đã mang ý nghĩa thiết thực, qua đó, tuyên truyền, vận động các gia đình có con nhận học bổng thường xuyên quan tâm, giáo dục các em nỗ lực trong học tập, hạn chế tình trạng bỏ học và tránh xa các tệ nạn xã hội.

Trong thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 16 luôn xác định đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Hội, nhằm góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục chăm lo thế hệ trẻ. Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, mạnh thường quân, giới phụ nữ tham gia đóng góp xây dựng chương trình. Hiệu quả mà học bổng Nguyễn Thị Minh Khai mang lại đảm bảo tính thiết thực, thể hiện giá trị nhân văn sâu sắc, từ đó thu hút sự quan tâm của đông đảo cá nhân, tổ chức thuộc mọi tầng lớp trong xã hội. Có thể khẳng định, đây là những việc làm cụ thể để quan tâm chăm sóc thế hệ trẻ, thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Sáng 14/9, Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã vận động trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (1.000.000 đồng/suất với học sinh cấp I; 1.200.000 đồng/suất với học sinh cấp II; 1.500.000 đồng/suất với học sinh cấp III).

 

 

Lãnh đạo phường, đại diện các đoàn thể chụp hình lưu niệm với các em học sinh nhận học bổng Nguyễn Thị Minh Khai

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 951    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm