SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
6
4
1
Tin tức sự kiện 03 Tháng Tám 2018 1:40:00 CH

Quận 8 tổ chức thăm các trường hạ nhân mùa An cư Kiết hạ (Phật lịch 2562 - Dương lịch 2018)

Chiều ngày 02 tháng 8 năm 2018, Thường trực Quận ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng các trường hạ nhân mùa An cư Kiết hạ (Phật lịch 2562 - Dương lịch 2018) trên địa bàn quận.

Đại diện Lãnh đạo Quận 8 đã gửi lời thăm hỏi động viên, chúc sức khỏe quý chư Tăng, Ni và các Hành giả tại các Trường hạ trên địa bàn quận. Đồng thời, cũng đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp tích cực của quý vị chức sắc Phật giáo nói riêng và giới Phật giáo trên địa bàn quận nói chung đối với sự phát triển chung của quận trong những năm qua và mong rằng các vị với vai trò và uy tín của mình tiếp tục đoàn kết, tập hợp tăng, ni, phật tử thực hiện sống “Tốt đời, đẹp đạo”, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động từ thiện xã hội, các phong trào, các cuộc vận động tại địa phương, góp phần xây dựng Quận 8 có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đại diện các Trường hạ, quý vị chức sắc Phật giáo các Tự viện  đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của lãnh đạo quận đối với các hoạt động của giới Phật giáo trong mùa an cư kiết hạ và hứa sẽ cùng với phật tử tiếp tục đóng góp công sức vào sự phát triển của địa phương theo định hướng sống “tốt đời, đẹp đạo”./.

 

 

Lãnh đạo Quận 8 thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 8 nhân mùa An cư Kiết hạ (Phật lịch 2562 - Dương lịch 2018).

 

 

Lãnh đạo Quận 8 8 thăm và chúc mừng Trường hạ Chùa Pháp Quang nhân mùa An cư Kiết hạ (Phật lịch 2562 - Dương lịch 2018).

 

Tấn Lộc - Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 1031    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm