SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
8
1
0
1
Tin tức sự kiện 27 Tháng Tư 2018 11:50:00 SA

PHƯỜNG 7 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG ĐIỂN HÌNH THỰC HIỆN “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH” NĂM 2017 – 2018

Chiều ngày 26 tháng 4 năm 2018, nhằm kịp thời động viên, tuyên dương và nhân rộng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng ủy Phường 7 tổ chức hội nghị tuyên dương gương điển hình thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017 – 2018 tại Hội trường Nhà Văn hóa Phường 7.

Đến tham dự hội nghị, có sự hiện diện của đồng chí Ngô Quang Liêm – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8, đồng chí Nguyễn Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân Phường 7, đồng chí Lê Phước Thật – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, đồng chí Phí Văn Thịnh – Đảng ủy viên – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các đồng chí đại diện Cấp ủy – Ban Điều hành 6 Khu phố và đặc biệt là sự hiện diện của 05 tập thể, 10 cá nhân được tuyên dương hôm nay.

 

 

Văn nghệ đầu giờ do trường tiểu học An Phong và trường tiểu học Nguyễn Trung Ngạn trình bày

 

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị, đồng chí Lê Phước Thật – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường thông báo Báo cáo kết quả bình chọn tuyên dương gương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của Đảng bộ phường năm 2017 – 2018. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm qua đã trở thành một nếp sinh hoạt chính trị thường xuyên, nét văn hóa phổ biến và quen thuộc trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị, các chi bộ thuộc Đảng bộ Phường 7. Những kết quả đã đạt được, có sự đóng góp tích cực và hiệu quả của các chi bộ cơ sở, tập thể đảng viên, các tổ chức đoàn thể, các tổ chức tôn giáo và nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Ngô Quang Liêm – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8 ghi nhận và tuyên dương những kết quả đạt được, mang đậm tính nhân văn, tính sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của các tập thể, cá nhân, đặc biệt là các đảng viên, cán bộ hưu trí luôn hăng say, nhiệt huyết tham gia hoạt động, phong trào tại địa phương. Góp phần quan trọng vào việc xây dựng đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh làm giảm tình hình tội phạm, vận động nhân dân, con cháu chấp hành tốt chính sách pháp luật, vận động bà con xây dựng khu phố văn hoá, khu phố văn minh, sạch đẹp, an toàn.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Văn Cường – Bí thư Đảng ủy Phường 7 rất trân trọng những tấm lòng nhân ái của các cấp ủy chi bộ, cơ sở tôn giáo, các doanh nghiệp đã tích cực ủng hộ, giúp đỡ các hộ nghèo, xây dựng nhà tình thương, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, cải tạo hệ thống thoát nước… Ngoài ra, đồng chí Bí thư nhấn mạnh và nhắn nhủ tập thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Phường 7, luôn ghi nhớ và thực hiện đúng theo lời dạy của Bác “Cán bộ là những người đem chính sách của Đảng, của Chính phủ giải thích cho dân chúng hiểu rõ và thi hành. Đồng thời đem tình hình của dân chúng báo cáo cho Đảng, cho Chính phủ hiểu rõ, để đặt chính sách cho đúng. Vì vậy, cán bộ là cái gốc của công việc. Vì vậy, huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng”.

Hòa cùng không khí trang nghiêm tại buổi lễ, Đảng ủy Phường 7 trao tặng bằng khen và quà cho 05 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 – 2018./.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo trao tặng giấy khen cho 05 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm 2017 – 2018

 

 

Các đồng chí lãnh đạo trao tặng giấy khen cho 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2017 – 2018

Kim Phụng - UBND Phường 7

 


Số lượt người xem: 744    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm