SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
8
4
9
5
Tin tức sự kiện 16 Tháng Chín 2017 3:10:00 CH

Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phường 2 tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em năm 2017

Trước tình trạng quấy rối và xâm hại tình dục trẻ em ở một số tỉnh, thành phố trên cả nước thời gian gần đây diễn ra phức tạp, gây bức xúc trong dư luận, tác động xấu trực tiếp cho bản thân các em thiếu nhi, gia đình và xã hội thì việc tổ chức chương trình tuyên truyền, giáo dục, nhằm nâng cao nhận thức, tăng cường trách nhiệm và năng lực của thiếu nhi, gia đình và nhà trường trong việc chủ động tham gia phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại tình dục trẻ em là hết sức cần thiết.

Nhằm cung cấp kiến thức và tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục cho các em học sinh. Chiều ngày 15 tháng 9 năm 2017 Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phường 2 đã tổ chức chương trình tuyên truyền phòng chống quấy rối xâm hại tình dục trẻ em năm 2017 với sự phối hợp của tuyên truyền viên Thái Thanh  - Công tác tại trung tâm giáo dục sức khỏe.

 

 

Tuyên truyền viên Thái Thanh - Công tác tại trung tâm giáo dục sức khỏe đang chia sẻ với các Hội viên Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phường 2.

 

Tại buổi tuyên truyền đã nêu ra những nguy cơ và dấu hiệu nhận biết trẻ em đang bị xâm hại tình dục. Hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân khỏi xâm hại tình dục và nhận biết nguy cơ, hành vi, lời nói quấy rối tới trẻ em.

Qua chương trình tuyên truyền các Hội viên đã rất hào hứng, sôi nổi tham gia tìm hiểu, giao lưu, trao đổi về phòng chống và xử lý tình huống khi bị quấy rối và xâm hại tình dục, những kiến thức rất bổ ích để Hội viên cùng tuyên truyền phòng chống trước những tình huống xấu xảy ra, sẽ giúp Hội viên chia sẻ cho các em tự vệ cho bản thân trước tình huống xấu gặp phải, đồng thời tạo cho các em có một môi trường sống, sinh hoạt lành mạnh.

Phạm Hoàng Tuấn Anh - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 966    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm