SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
9
4
0
6
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười Hai 2016 5:50:00 CH

Phường 6: họp mặt ôn lại truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng 05/12, Đảng ủy Phường 6 tổ chức học tập chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh về quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân gắn với ôn lại truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đảng ủy viên, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, Ban Chỉ huy Quân sự và các dân quân thường trực, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh và các hội viên Hội Cựu chiến binh, chi ủy các chi bộ,….

 

Ảnh: quang cảnh buổi hội nghị

Hội nghị được nghe Đại tá Nguyễn Nhứt – Báo cáo viên Ban tuyên giáo Trung ương quán triệt chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh về quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân gắn với ôn lại truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam qua 72 năm xây dựng và trưởng thành dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự nuôi dưỡng, đùm bọc của nhân dân đã giành chiến thắng oanh liệt, góp phần làm rạng rỡ truyền thống anh hùng của dân tộc. Dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam là biểu trưng sáng ngời của ý chí độc lập, tự do, tinh thần quật khởi, tinh thần đoàn kết chiến đấu kiên cường và tài thao lược, trí thông minh, sáng tạo của cả dân tộc trong lịch sử dựng nước và giữ nước. Suốt 72 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội ta luôn thể hiện là lực lượng chính trị, lực lượng chiến đấu trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân, xây đắp nên truyền thống và phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, “trung với nước, trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì Chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Đại tá Nguyễn Nhứt cũng ôn lại những tình cảm về lãnh tụ Fidel Castro dành cho Việt Nam, tình cảm đặc biệt của Việt Nam dành cho lãnh tụ Fidel Castro, nhà cách mạng, chiến sĩ quốc tế thật trong sáng, đầy nhiệt huyết, một nhân vật lịch sử kiệt xuất, đã cống hiến trọn đời cho độc lập, tự do,... người bạn lớn vô cùng thân thiết của nhân dân Việt Nam đã đi vào cõi vĩnh hằng. Các thế hệ người Việt Nam luôn khắc sâu trong trái tim câu nói bất hủ của lãnh tụ Fidel Castro: "Vì Việt Nam, Cuba sẵn sàng hiến dâng cả máu của mình".

Hữu Vinh – MTTQ P6


Số lượt người xem: 735    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm