SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
6
8
3
Tin tức sự kiện 16 Tháng Chín 2016 8:55:00 SA

QUẬN ỦY QUẬN 8 TỔ CHỨC QUÁN TRIỆT VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VÀ PHÁT ĐỘNG THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Sáng ngày 15/9, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 8, Ban Thường vụ Quận ủy Quận 8 tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phát động thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cho gần 320 đồng chí cán bộ chủ chốt quận và cơ sở. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Quang Thảo, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8; cùng các đồng chí Ban Thường vụ Quận ủy; Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Quận 8; lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, các phòng, ban, đơn vị thuộc quận; cấp ủy 43 cơ sở đảng.

 

Đ/c Trần Quang Thảo, Phó Bí thư TT Quận ủy Q.8 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy, đồng chí Vũ Thị Huỳnh Mai, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy và đồng chí Hà Văn Lợi, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy lần lượt quán triệt và triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và phát động thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trong toàn Đảng bộ quận. Chủ trì và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Quang Thảo đã nhấn mạnh: “Phải coi việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là công việc tự giác, thường xuyên hàng ngày. Hơn tất cả mọi lý thuyết, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là để trở thành một công dân sống có ích cho xã hội, một cá nhân sống có nghĩa, có tình và có trách nhiệm trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh, cương vị nào”. Tại hội nghị, Ban Thường vụ Quận ủy cũng đã trao tặng giấy khen cho 12 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích tốt trong việc tổ chức thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011 - 2015.

Đ/c Đỗ Hữu Trí, UVBTV, Phó Chủ tịch TT HĐND Q.8 trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt trong việc tổ thực hiện Chỉ thị 03.

Ngô Quang Liêm – Ban Tuyên Giáo Quận 8 


Số lượt người xem: 1659    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm