SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
9
8
8
9
Tin tức sự kiện 31 Tháng Giêng 2016 3:10:00 CH

Quận 8 tổ chức họp mặt kiều bào Mừng xuân Bính Thân 2016

Ngày 30/01/2016, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 8 tổ chức họp mặt kiều bào mừng Xuân Bính Thân 2016 tại Phòng họp số 1 - Ủy ban nhân dân quận 8.

Quang cảnh buổi họp mặt kiều bào mừng Xuân Bính Thân 2016.

Đến dự có Ông Trần Quang Thảo - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8; Ông Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 8; Ông Đỗ Hữu Trí - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8; Ông Nguyễn Thanh Sang - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 8; Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 cùng các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8; các vị đại diện các ban Đảng, các ngành đoàn thể Quận 8, Thường trực Đảng ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, đại diện Tổ Liên lạc kiều bào 16 phường và trên 80 đại biểu Kiều bào cùng đến tham dự.

Đại tá Nguyễn Văn Anh  - Trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an Thành phố Hồ Chí Minh phổ biến một số nội dung liên quan đến người Việt Nam định cư ở nước ngoài.

Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 phát biểu chúc mừng kiều bàothông tin một số thành tựu và tình hình kinh tế - chính trị - xã hội của Quận 8 trong năm 2015.

Trong buổi họp mặt, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 đã mời Đại tá Nguyễn Văn Anh  - Trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an Thành phố Hồ Chí Minh phổ biến một số nội dung liên quan đến người Việt Nam định cư ở nước ngoài; Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 phát biểu chúc mừng kiều bào thông tin một số thành tựu và tình hình kinh tế - chính trị - xã hội của Quận 8 trong năm 2015 và Ban liên lạc Kiều bào Quận 8 đã giới thiệu một số hoạt động nổi bật của kiều bào Quận 8 trong năm 2015.

Ông Lương Văn Can - Kiều bào Úc, đại diện kiều bào tham dự buổi họp mặt phát biểu cảm tưởng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Lương Văn Can - Kiều bào Úc và Bà Trần Ngọc Hương - Kiều bào Mỹ đã cảm ơn các cấp chính quyền tạo điều kiện để người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; giúp cho kiều bào thấy được những thành tựu mà đất nước, Thành phố và Quận đạt được trong những năm qua và sự đoàn kết của hệ thống chính trị quận trong việc tạo điều kiện để những người con xa quê có dịp tìm hiểu về những đổi thay của đất nước và gặp gỡ, giao lưu với những người Việt cùng xa quê hương. Đồng thời, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành và đầu tư các hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

Ông Mai Hồng Phong - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 trao tặng Giấy khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiều bào Quận 8 năm 2015.

Ban Liên lạc kiều bào Quận 8 đã góp vui trong buổi họp mặt với chương trình rút thăm trúng thưởng với 28 phần quà, tổ chức bữa tiệc buffet với những món ăn đậm đà hương vị ngày tết, thể hiện truyền thống quý báu của dân tộc với những món ăn cổ truyền dân tộc trong những ngày Tết tạo không khí vui xuân, đầm ấm.

Nhân buổi họp mặt, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 trao tặng Giấy khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiều bào Quận 8 năm 2015.   

Tấn Lộc - Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1581    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm