SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
8
2
4
Tin tức sự kiện 21 Tháng Mười Hai 2015 5:00:00 CH

Quận 8 thăm và tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm 2015, nhằm động viên tinh thần cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phối hợp Ban Dận vận Quận ủy, Liên đoàn lao động Quận 8 thăm và tặng quà cho công nhân hiện đang làm việc tại các Công ty, Doanh nghiệp trên địa bàn quận và đang cư ngụ tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường 16, quận 8.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ thân mật giữa lãnh đạo quận 8 với công nhân khu nhà trọ phường 16

Đến thăm công nhân lao động, có Ông Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Quận ủy Quận 8; Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; cùng đại diện Liên đoàn lao động Quận 8, đại diện Thường trực Đảng ủy Phường 16, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 16, và 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo quận 8 tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

Trong buổi gặp gỡ thân mật, các đồng chí lãnh đạo quận 8 đã ân cần thăm hỏi và trao đổi về các chính sách đối với công nhân, tình hình đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện sinh hoạt tại các khu nhà trọ của gia đình các công nhân, qua đó đã đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường phối hợp các ban ngành thường xuyên quan tâm đến đời sống của công nhân các khu nhà trọ như: vận động các chủ nhà trọ không tăng giá thuê phòng; thu tiền điện, nước theo giá quy định của Nhà nước. Nhân buổi gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo quận, phường đã trao tặng 10 phần quà cho công nhân lao động, mỗi phần trị giá 300.000đ.

Buổi gặp gỡ đã tạo sự động viên, khích lệ đối với công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, tạo sự gần gũi, gắn bó giữa lãnh đạo quận với công nhân vên chức - lao động trên địa bàn quận 8./.

UB.MTTQ Q8 


Số lượt người xem: 2901    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm