SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
7
5
3
6
Thông tin cần biết 07 Tháng Mười 2014 9:45:00 SA

Họp mặt chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) và tuyên dương doanh nhân tiêu biểu Quận 8 năm 2014

Trong những năm qua, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh Quận 8 đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của quận với các hoạt động thiết thực như giải quyết việc làm, góp phần cùng quận chăm lo tốt an sinh xã hội cho nhân dân Quận 8... Do đó, để kịp thời động viên, khuyến khích, tuyên dương các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cũng như hướng đến chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Quận 8 với nhau, giữa chính quyền với doanh nghiệp, hộ kinh doanh Quận 8, Ủy ban nhân dân Quận 8 đã ban hành Kế hoạch số 214/KH-UBND ngày 23 tháng 9 năm 2014 về tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm 2014 với mục tiêu:

- Tôn vinh, biểu dương những doanh nghiệp, doanh nhân Quận 8 đã nỗ lực, mạnh dạn đổi mới, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong tình hình kinh tế khó khăn, đồng thời, nêu cao vai trò quan trọng của lực lượng doanh nhân Quận 8 đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận.

- Tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) Quận 8 tạo môi trường giao lưu, kết nối giữa chính quyền với doanh nghiệp, hộ kinh doanh và giữa doanh nghiệp, hộ kinh doanh với nhau.

- Thông tin những chủ trương, chính sách của Nhà nước về hỗ trợ doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh Quận 8 duy trì, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

- Thông tin và vận động các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tham gia các hoạt động từ thiện của Quận, góp phần cùng quận hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8 ổn định cuộc sống.

Đối tượng bình chọn, tuyên dương doanh nhân tiêu biểu: Là lãnh đạo doanh nghiệp, hộ kinh doanh không phân biệt thành phần kinh tế, đăng ký và hoạt động theo pháp luật Việt Nam, hoạt động trên địa bàn Quận 8.

Thời gian dự kiến tổ chức:

- Thời gian dự kiến: (01 buổi) vào lúc 8 giờ 30 phút từ ngày 10 tháng 10 năm 2014.

- Địa điểm dự kiến: Hội trường Quận ủy Quận 8 (số 02 đường số 1011, Phường 5, Quận 8).

Xem toàn văn

 

Tú Nguyễn

 


Số lượt người xem: 1699    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Object reference not set to an instance of an object.
Tìm kiếm