SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
4
3
4
Thông tin cần biết 02 Tháng Giêng 2014 4:50:00 CH

Kiểm tra an toàn đối với bình chứa không khí nén tại các điểm bơm vá xe trên địa bàn Quận 8

Ngày 04/12/2013, Ủy ban nhân dân Quận 8 vừa ban hành kế hoạch Kiểm tra an toàn đối với bình chứa không khí nén tại các điểm bơm vá xe  trên địa bàn Quận 8 nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của chủ cơ sở bơm vá xe, người dân về việc thực hiện an toàn bình chứa không khí nén nhằm bảo vệ tài sản và tính mạng trong nhân dân.

Kiểm tra việc thực hiện các quy định của Nhà nước về an toàn khi sử dụng bình chứa không khí nén: lập hồ sơ quản lý, kiểm định kỹ thuật an toàn đối vối thiết bị, huấn luyện an toàn cho người quản lý và sử dụng thiết bị… Kiểm tra an toàn thực tế đối với bình chứa không khí nén, lưu ý các trang thiết bị đảm bảo an toàn cần phải có như áp kế, van an toàn, Rơ le áp suất, van xả đầy.

Tổ kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động Quận 8 tiến hành phúc tra, đề nghị xử lý đối với cơ sở đã được phường kiểm tra, lập biên bản nhưng không khắc phục vi phạm, tiếp tục sử dụng thiết bị không an toàn.

 Công tác triển khai, hướng dẫn: hoàn thành trước 15/12/2013; Công tác kiểm tra của Ủy ban nhân dân phường: hoàn thành trong tháng 12/2013; Công tác phúc tra: hoàn thành trong tháng 02/2013.

Xem toàn văn

 

(Xuân Hồng – VP.UBND Q8)

 


Số lượt người xem: 1931    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Object reference not set to an instance of an object.
Tìm kiếm